Heo Hài Hước Phá Phách

5/5 - (2 bình chọn)

Nhà tôi có nuôi một em heo. Không lúc nào mà yên với chú heo này. Ngày thường cũng như đêm, chú heo không ngủ là quậy phá tơi bời. Heo hài hước phá phách để lại chúng tôi bao kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi khi thấy hình ảnh hay video là hình bóng chú heo ùa về.

Chú heo tên Bòn Bon

Heo nhà tôi tên là Bòn Bon. Một ngày nắng đẹp ở vùng quê yên bình, tiếng éc éc kêu đói bụng. Bòn Bon là một chú heo nhỏ đáng yêu, lớn lên cùng tôi năm đó tôi 7 tuổi. Nó trở thành một thành viên đặc biệt và đáng yêu của gia đình chúng tôi.

Lúc mới về chú heo còn nhỏ và rất dễ thương. Heo sữa thì đáng yêu lắm.

Chúng tôi chăm rửa sạch sẽ ẻm trắng mịn mà.

heo bòn bon lúc nhỏ
heo bòn bon lúc nhỏ

Trông chú hèo còn non nớt nên mẹ đã để heo ra vào trong nhà một cách tự nhiên.

Bài thơ về chú heo Bòn Bon

Lúc ở trường, cô giáo yêu cầu tả con vật mà em yêu thích nhất. Tôi đã làm bài thơ chú heo Bòn Bon như sau:

Chú heo con tên là Bòn Bon,

Chú hay kêu là ròn ron ron,

Đáng yêu nhất nhà là Bòn Bon,

Ăn hết cơm mà vẫn cỏn con.

 

Bồn chồn canh em heo ngủ nghỉ,

Thấy heo con hay bị giật mình,

Đôi lúc còn khò khè hò hít,

Ngủ cũng không yên với tụi này.

 

heo dễ thương
heo dễ thương

 

Hôm phá phách máng lợn

Một buổi trưa, sau khi đã chơi mệt mỏi, các thành viên trong gia đình quyết định nghỉ ngơi và chống lại cái nóng mùa hè. Chúng tôi đều chuẩn bị đi vào giấc ngủ, nhưng Bòn Bon thì khác. Nó thích nghịch ngợm và ụi ủi khắp.

Nó đến gần máng lợn – cái nơi nó thường ăn – và bắt đầu húc mạnh vào máng lợn. Tiếng ầm ầm và tiếng kêu inh ỏi vang lên từ máng lợn khi Bòn Bon tiếp tục húc mạnh. Nó làm cho máng lợn dịch chuyển rất xa. Không chỉ có máng lợn bị ảnh hưởng, mọi người trong nhà đều cảm thấy ron rang ồn ồn của tiếng máng cọ sát nền.

Bòn Bon tiếp tục húc mạnh vào máng lợn, chắc ẻm heo đang thấy vui gì hay sao. Cả nhà phải ra cột cái máng ăn lại, cố định cho ẻm bớt phá phách.

heo phá phách vui nhộn
heo phá phách vui nhộn

Bòn Bon phá hư ống cống dẫn thải

Bòn Bon nay đã lớn khỏe. Ăn ngày cả mấy kí gạo nấu cơm. Cũng như mọi hôm, nay chú heo quậy phá ủi khắp mọi ngóc ngách. Ủi đúng vào ống dẫn thải của gia đình. Bòn Bon đã trở thành thủ phạm gây hư đường ống cống. Bòn Bon, với sức mạnh và sự tò mò của một chú heo, đã quyết định ụi nát đất. Và phá hủy ống dẫn cống gia đình.

heo húc hư ống cống
heo húc hư ống cống

Bố tôi nhận ra rằng sự nghịch ngợm của Bòn Bon gây tắc nghẽn ống cống dẫn thải. Ông quyết định tạm thời đưa Bòn Bon vào chuồng để có thời gian sửa chữa và làm mới hệ thống cống.

Tình yêu và sự quan tâm vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của gia đình chúng tôi. Mặc dù Bòn Bon bị nhốt để sửa chữa cống, chúng tôi vẫn dành thời gian chăm sóc và yêu thương chú. Bố tôi đã cải tạo chuồng, tạo ra một môi trường thoải mái và an lành cho Bòn Bon trong thời gian chờ đợi.

heo hài hước bị nhốt lại
heo hài hước bị nhốt lại

Sau quá trình sửa chữa kỹ thuật, ống cống đã được khắc phục hoàn toàn. Cảm thấy Bòn Bon ở trong chuồng yên ổn, chúng tôi để ẻm ở trong lun.

Kết

Heo là động vật rất gần gũi với con người. Tùy mỗi nhà mà heo được chào đón như thế nào. Đối với chúng tôi, heo rất dễ thương. Tuy nhiều lúc heo hài hài phá phách, nhưng vẫn để lại nhiều kỷ niệm như tuổi thơ chưa bao giờ lớn của chúng tôi.

Tham khảo thêm: Câu chuyện thú vị về thợ thông nghẹt

Với hình ảnh heo phá phách hài hước hy vọng đem lại cho bạn đọc chút phút giây thư giãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *